Sunday 16 September 2012

வேண்டாம் தற்கொலை

நான் படைக்கவில்லை இந்த உடம்பை
எனக்கு உரிமை இல்லை அழிப்பதற்கு
நான் கொடுக்கவில்லை இந்த உயிரை
எனக்கு உரிமை இல்லை எடுப்பதற்கு
அவசரமான முடிவு அறிவை அடக்கும்
நிதானமான சிந்தனை அழிவைத் தடுக்கும்
பிரச்சனை எதுவானாலும் ஆறவிடு
நேரம் எடு தெளிவு பெறு முடிவு எடு
தற்கொலை எண்ணம் தரணியில் இருக்காது
தைரியமான வாழ்க்கைக் கை வசப்படும்
தற்கொலைக் கண்ணாடியைத் தவற விடு
சுக்கு நூறாகட்டும் தூள் தூளாகட்டும்
நம்பிக்கைக் கண்ணாடியை உறுதியோடு பார்
உலகை வாழ ஆசை உள்ளதகாக் காட்டும்
புத்துணர்ச்சி பெறு புது வாழ்வு துவங்கு
 
மானம் போனாலும் ஊனம் ஆனாலும்
நம்பிக்கையை நட்டு வை நல்மரமாக   
முயற்சியோடு உழைப்பெனும் தண்ணீர் ஊற்று
ஆலமரமாக விழுதுகளுடன் பரந்து விரிந்து
பார்புகழப் பரம்பரை வாழுமுன் நிழலில் !!! 
தோன்ற வேண்டும் எண்ணம் மனதில்
இப்படி எல்லாம் எழுதுபவனே இருக்கையில்
நான் ஏன் தற்கொலை செய்யணும்???

No comments:

Post a Comment